Giao Thịnh tổ chức lễ tiễn thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc.
Với phương châm “tuyển người nào, chắc người đó”, bảo đảm đủ chỉ tiêu, nâng cao chất lượng. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, đăng ký, quản lý nguồn, công tác tổ chức khám tuyển chặt chẽ nên xã Giao Thịnh đạt chỉ tiêu giao quân; chất lượng thanh niên nhập ngũ bảo đảm các tiêu chí về sức khỏe, chính trị, văn hóa, đạo đức.
Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Giao Thịnh luôn được quan tâm thực hiện tốt. Trong đợt tuyển quân năm 2019, xã đã làm tốt công tác rà soát, nắm chắc nguồn thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự, qua các bước xét duyệt theo quy định, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, đã phát lệnh điều khám và đã có 44 thanh niên đi khám tuyển sức khỏe. Qua kiểm tra, xã có 18 thanh niên đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh nhập ngũ (trong đó 1 thanh niên dự bị cho huyện) vào 4 đầu mối nhận quân (Hải quân, quân đoàn 1, đặc công, tỉnh đội). Để tiễn các thanh niên theo phương châm: gặp mặt tại nhà, phát quân trang và tiễn đưa tại xã, giao quân tại huyện. 
 

Đ/c: Phan Văn Minh- Phó bí thư- Chủ tịch UBND xã- Chủ tịch HĐNV quân sự xã
thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện công bố quyết định chỉ tiêu giao quân cho xã Giao Thịnh.



 Đ/c: Lê Ngọc Đóa- HUV- Bí thư BCH đảng bộ- Chủ tịch HĐND xã
phát biểu tại buổi lễ tiễn thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc


Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã động viên thanh niên phát huy truyền thống quê hương an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, phát huy truyền thống quê hương trung dũng, kiên cường, cũng như vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy phẩm chất, truyền thống bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trong thời gian tại ngũ. 


 Đ/c: Nguyễn Văn Linh- Phó bí thư Đoàn xã- Chủ tịch Hội LHTN xã
Phát biểu động viên các tân binh tại buổi lễ

Đại diện cho thế hệ trẻ trong xã, đ/c Nguyễn Văn Linh - Phó bí thư Đoàn xã- Chủ tịch Hội LHTN xã mong muốn: Với truyền thống của quê hương anh hùng cùng nghị lực của tuổi trẻ, mỗi thanh niên sẽ ra sức học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành những chiến sĩ ưu tú của Quân đội nhân dân Việt Nam có đầy đủ sức lực, bản lĩnh, trí tuệ, xứng đáng với niềm tin của các cấp lãnh đạo, người thân và nhân dân trong xã. 
 

Tân binh: Lê Văn Kiền phát biểu cảm nghĩ và hứa hoàn thành nhiệm vụ
trong môi trường quân đội

Đón nhận tình cảm từ các đồng chí lãnh đạo địa phương, tân binh Lê Văn Kiền - thay mặt các anh em lên đường nhập ngũ hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống cách mạng dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Quân đội và nhân dân giao cho. 











 Một số hình ảnh tại buổi lễ


 Thực hiện: Đinh Dự-VHTT

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1