Đảng ủy-HĐND-UBND xã Giao Thịnh tổ chức trao quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Xuân Quý Mão 2023 đang về, người người, nhà nhà đang rộn ràng chuẩn bị đón chờ xuân mới, tuy nhiên vẫn còn đó bao hoàn cảnh khó khăn chưa có mùa xuân.

Với truyền thống "Tương thân, tương ái", mong muốn mang đến mùa xuân ấm áp cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Nhằm trợ giúp về vật chất, tinh thần cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương được vui Xuân đón Tết, Hội Chữ thập đỏ xã Giao Thịnh triển khai phong trào “Tết Nhân ái” - Xuân Quý Mão 2023 nhằm hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết no đủ, ấm áp.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ xã Giao Thịnh tổ chức gặp mặt, trao 103 xuất quà cho 103 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Trong đó có 400 xuất quà trị giá mỗi xuất quà là 500.000 đồng; 50 xuất quà mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng, 13 xuất quà gồm hiện vật là sữa, vitamin C  và 100.000 đồng.

Những món quà ngày hôm nay chưa thể làm cho cái Tết của mỗi gia đình được đủ đầy nhưng nó chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của Cấp ủy, Chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và mong muốn các bác, các anh, các chị sẽ cảm thấy ấm lòng hơn, vui hơn khi Tết đến, Xuân về./.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ trao quà:

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1