Xã Giao Thịnh tổng kết nhiệm vụ chính trị 2022 và trao huy hiệu cho 18 đảng viên.

Thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022 trong bối cảnh tình hình thế giới và dịch bệnh dịch diễn biến phức tạp song, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Giao Thịnh đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành 12/12 chỉ tiêu, trong đó có 4 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Qua đánh giá phân loại có 13/16 chi bộ, trên 19% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đến nay, Giao Thịnh đã được công nhận xã nông thôn mới nâng cao, 6/11 xóm được UBND Huyện công nhận đạt xóm nông thôn mới kiểu mẫu; thu nhập bình quân đầu người đạt 75 triệu đồng/người/năm. Năm 2023, Giao Thịnh được huyện chọn là địa phương thứ 2 đạt xã nông thôn mới kiểu mẫu do đó 5 xóm còn lại tập trung hoàn thiện các tiêu chí để được công nhận xóm NTM kiểu mẫu, tạo thuận lợi để địa phương đạt xã nông thôn mới kiểu mẫu. Phấn đấu 95% các chi bộ; 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

anh tin bai

Giao Thịnh tổng kết nhiệm vụ chính trị và tổng kết phong trào

thi đua khen thưởng năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Xã Giao Thịnh tổ chức lễ trao huy hiệu cho 18  đảng viên 60, 55, 50, 40 năm tuổi đảng, tổng kết nhiệm vụ chính trị và tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - HUV, Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy, đồng chí Phùng Thị Quỳnh - Phó Ban Tổ chức Huyện ủy tới dự.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - HUV, Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy,

đồng chí Phùng Thị Quỳnh - Phó Ban Tổ chức Huyện ủy trao huy hiệu Đảng cho 18 đảng viên.

Thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022 trong bối cảnh tình hình thế giới và dịch bệnh dịch diễn biến phức tạp song, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Giao Thịnh đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành 12/12 chỉ tiêu, trong đó có 4 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị được quan tâm thực hiện hiệu quả, việc tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định của Trung ương, của tỉnh và của huyện được thực hiện nghiêm túc. Hoàn thành tốt việc rà soát, bổ sung quy hoạch nhiệm kỳ 2020-2025 và xây dựng quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2025-2030. Lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Thường xuyên quan tâm nâng cao chất lượng các chi bộ và kết nạp đảng viên mới. Trong năm đã kết nạp 4 quần chúng ưu tú vào đảng, tổ chức trao huy hiệu đảng cho 28 đảng viên từ 40-60 năm tuổi đảng.

anh tin bai

Đồng chí Cao Thị Phương Thảo - Phó Bí thư TT Đảng ủy Giao Thịnh đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022.

Qua đánh giá phân loại có 13/16 chi bộ, trên 19% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chương trình, kế hoạch kiểm tra giám sát của Đảng ủy và UBKT Đảng ủy được xây dựng, triển khai thực hiện nghiêm túc, hoạt động của Hội đồng nhân dân, UBND có hiệu lực, hiệu quả; Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng nông thôn mới. Đến nay, Giao Thịnh đã được công nhận xã nông thôn mới nâng cao, 6/11 xóm được UBND Huyện công nhận đạt xóm nông thôn mới kiểu mẫu. Trong sản xuất nông nghiệp, địa phương tiếp tục là đơn vị dẫn đầu toàn huyện về năng suất, tổng sản lượng cả năm đạt hơn 7000 tấn; sản lượng thủy sản ước đạt trên 1100 tấn, thu nhập bình quân đầu người đạt 75 triệu đồng/người/năm.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các chi bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được khen thưởng.

 
anh tin bai

Các cá nhân, tập thể có đóng góp trong xây dựng nông thôn mới được khen thưởng.

 

anh tin bai

Các cơ quan, đơn vị, thôn xóm và gia đình văn hóa được khen thưởng.

Năm qua, nhiều công trình được khởi công xây dựng và đưa vào sử dụng như trụ sở làm việc của địa phương, nhà hiệu bộ, nhà đa năng trường THCS, một số tuyến đường được kiên cố đáp ứng nhu cầu của nhân dân trong xã. Các ngành học, bậc học duy trì, giữ vững nề nếp dạy và học chất lượng giáo dục toàn diện được nâng lên, chính sách an sinh xã hội được quan tâm, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 0,99%, tỷ lệ người dân tham gia BHYT đạt 96%. An ninh chính trị trên địa bàn được giữ vững, hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2022. Công tác cải cách hành chính được đẩy mạnh; bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa hoạt động hiệu quả, hỗ trợ, phục vụ người dân và các tổ chức. Với những kết quả đã đạt được trong năm qua, nhân dân và cán bộ xã Giao Thịnh được Bộ Công an tặng bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện mô hình “Tự quản, tự phòng, tự bào vệ”, UBND xã được UBND tỉnh tặng danh hiệu thi đua “Tập thể lao động xuất sắc” và nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

anh tin bai

Đồng chí Lê Ngọc Đóa - HUV, Chủ tịch UBND xã Giao Thịnh triển khai nhiệm vụ trọng tâm dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023.

Năm 2023, Giao Thịnh tiếp tục nâng cao lãnh đạo, sức chiến đầu của toàn đảng bộ, tăng cường xây dựng đảng và hệ thống chính trị từ xã đến cơ sở trong sạch vững mạnh; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ. Triển khai nhiệm vụ trong dịp trước, trong và sau Tết, đồng chí Lê Ngọc Đóa - HUV, Chủ tịch UBND xã Giao Thịnh đề nghị cần tập trung đảm bảo ANTT trên địa bàn, ra quân vệ sinh môi trường, quản lý số thanh niên đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân. Năm 2023, Giao Thịnh được huyện chọn là địa phương thứ 2 đạt xã nông thôn mới kiểu mẫu do đó 5 xóm còn lại tập trung hoàn thiện các tiêu chí để được công nhận xóm NTM kiểu mẫu, tạo thuận lợi để địa phương đạt xã nông thôn mới kiểu mẫu. Huy động mọi nguồn lực đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án; quản lý chặt chẽ đất đai, tài nguyên, bảo vệ môi trường. năm 2023, Đảng bộ xã Giao Thịnh phấn đấu 95% các chi bộ; 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không có chi bộ yếu kém, kết nạp từ 3-5 đảng viên mới. Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể vững mạnh. Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023./.

anh tin bai

Các cơ sở được trao Giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy

 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1