Đồng chí Doãn Quang Hùng - Chủ tịch UBND huyện đi thăm, tặng quà thương binh, vợ liệt sĩ cô đơn tại xã Giao Thịnh, Giao Phong và TT Quất Lâm

Tại các gia đình, đồng chí Doãn Quang Hùng – Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, chia sẻ với hy sinh mất mát do chiến tranh để lại đối với các bác. Với những đóng góp to lớn của các bác đối với sự nghiệp cách mạng, Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp, người có công sẽ luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công, tạo mọi điều kiện để các đối tượng có cuộc sống ổn định ngang bằng mức sống trung bình xã hội.

      Đồng chí Doãn Quang Hùng – Chủ tịch UBND huyện vừa đi thăm, tặng quà người có công với cách mạng tại xã Giao Thịnh, Thị trấn Quất Lâm và xã Giao Phong.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chia sẻ khó khăn mất mát đối với các gia đình TBLS

     Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/2022, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng cấp ủy, chính quyền địa phương đã đến thăm, tặng quà bà Đinh Thị Vui - Vợ liệt sĩ tại xã Giao Thịnh, Ông Phạm Văn Toại –Thương binh 91% Thị trấn Quất Lâm và bà Ông Thị Tuất – Vợ liệt sĩ xã Giao Phong.

anh tin bai

Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà vợ liệt sĩ Đinh Thị Vui xã Giao Thịnh

anh tin bai

Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà thương binh 91% Phạm Văn Toại TT Quất Lâm

     Tại các gia đình, đồng chí Doãn Quang Hùng – Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, chia sẻ với hy sinh mất mát do chiến tranh để lại đối với các bác. Với những đóng góp to lớn của các bác đối với sự nghiệp cách mạng, Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp, người có công sẽ luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công, tạo mọi điều kiện để các đối tượng có cuộc sống ổn định ngang bằng mức sống trung bình xã hội. Riêng các bác là vợ liệt sĩ cô đơn đang hưởng chế độ tuất liệt liệt sĩ nuôi dưỡng sức khỏe đã giảm sút, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm về mọi mặt để họ vơi bớt khó khăn trong cuộc sống./.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng chính quyền xã Giao Phong tặng quà vợ liệt sĩ Ông Thị Tuất

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1