Kết thúc khoanh vùng cách ly y tế khu vực dân cư liên xóm 10-12 xã Giao Thịnh, huyện Giao Thủy

 Sau khi ghi nhận 02 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại xóm 10 xã Giao Thịnh trở về từ bệnh viện Việt Đức- thành phố Hà Nội. UBND huyện đã ra Quyết định phong tỏa một phần xóm 10 và một phần xóm 12 với tổng số 31 hộ dân, 54 nhân khẩu và thiết lập 04 chốt kiểm soát nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Người dân trong khu phong tỏa chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch bệnh, công tác an ninh trật tự được đảm bảo. Nhân dân được chăm lo chu đáo về y tế cũng như nhu yếu phẩm phục vụ cho sinh hoạt.

6 giờ ngày 15 tháng 10 năm 2021, UBND huyện Giao Thủy đã ban hành Quyết định số 4436/QĐ-BCĐ về việc kết thúc khoanh vùng cách ly y tế khu vực dân cư liên xóm 10-12 xã Giao Thịnh, huyện Giao Thủy. Như vậy, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị; các cấp, các ngành đã chủ động, bình tĩnh, sáng tạo, quyết liệt, khẩn trương triển khai thực hiện nghiêm, có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đúng tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đến nay vùng có dịch bệnh đã cơ bản được khống chế, tình hình dịch bệnh trên địa bàn xã được kiểm soát. 

Đồng chí Nguyễn Thành Mạnh- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy biểu dương kết quả mà
Đảng bộ, chính quyền nhân dân xã đã đạt được thời gian qua

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Giao Thủy chỉ đạo UBND, BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 xã Giao Thịnh, các cơ quan, đơn vị và nhân dân tại địa bàn tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh và của huyện.

Đồng chí Nguyễn Thành Mạnh- Phó Bí thư TT Huyện ủy cùng với Hội Doanh nghiệp huyện trao tặng quà tới nhân dân khu phong tỏa

Cũng tại buổi sáng ngày 15 tháng 10 năm 2021, đồng chí Nguyễn Thành Mạnh-Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã phát biểu động viên, biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Giao Thịnh trong công tác phòng, chống dịch thời gian qua. Đồng thời đồng chí đại diện cho Huyện ủy-HĐND-UBND huyện cùng với Hội Doanh nghiệp huyện đã trao tặng  các hộ dân trong khu phong tỏa số tiền 49 triệu đồng nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với nhân dân trong khu phong tỏa./.

 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1