Ngày hội đến trường của bé năm học 2020-2021 trường mầm non Giao Thịnh

Sáng ngày 5-9, hoà với niềm vui chung của hàng chục triệu học sinh trong cả nước, cô và trò trường Mầm non xã Giao Thịnh đã long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé. Tới dự, chung vui với cô và trò nhà trường nhân Ngày hội đến trường của bé có đồng chí Lê Ngọc Đóa-HUV, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, đồng chí Trần Văn Tú- ĐUV, Phó Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí là trưởng  ban, ngành, đoàn thể của xã, các bậc cha mẹ học sinh đại diện cho 15 lớp trong toàn trường .

 Với tinh thần sáng tạo, chủ động trong việc dạy và học, trong năm học vừa qua 2019-2020 cô và trò trường Mầm non Giao Thịnh đã đạt được những thành tích đáng khích lệ: được đánh giá là đứng tốp 1 cấp học Mầm non, xếp thứ 2 toàn ngành giáo dục; Trường được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Về thành tích tập thể: Tổ 3-4 tuổi được Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh tặng danh hiệu “tập thể tổ lao động xuất sắc”. Về cá nhân có 04 đồng chí được Giám đốc Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh tặng Giấy khen xuất sắc; 04 đồng chí đật danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 06 đồng chí được UBND huyện tặng Giấy khen; 23 đồng chí đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Về chất lượng CSGD trẻ: 100% trẻ em 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non; khối lớp trẻ em 2,3,4 đánh giá 5 lĩnh vực mẫu giáo, 4 linh vực nhà trường đạt từ 90 đến 97%.

Cô Lê Thị Hạnh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày diễn văn khai giảng năm học mới

và đánh trống khai trường năm học 2020-2021

Với những kết quả đã đạt được trong năm học 2019 - 2020, cô và trò Trường Mầm non Giao Thịnh đã rất vinh dự và tự hào được UBND tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh Nam Định chính thức công nhận “ Trường Mầm non Giao Thinh đạt chuẩn Quốc gia mức độ II; đạt chuẩn xanh-sạch-đẹp-an toàn; chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục mức độ III”.

Đ/c Lê Ngọc Đóa- HUV, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu,

tặng hoa chúc mừng co và trò trường Mầm non Giao Thịnh

Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, giữ vững danh hiệu “Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ II” . Bước vào năm học mới 2020 - 2021, nhà trường tiếp tục xây dựng tập thể đoàn kết, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý, khẳng định vị thế của nhà trường bằng các giải pháp quản lý. Chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cả về thể chất, trí tuệ với giáo dục đạo đức, nhân cách. Triển khai có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành bằng những nội dung, hình thức thiết thực phù hợp với điều kiện thực tế. Quyết tâm phấn đấu, xây dựng đạt các tiểu chuẩn đề nghị cấp trên công nhận danh hiệu “ Tập thể lao động xuất sắc năm học 2020-2021”./.

Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa, quà cô và trò nhà trường

Sau đây là một số hình ảnh văn nghệ chào mừng Ngày hội đến trường của bé của cô và trò trường Mầm non Giao Thịnh:

 

Thực hiện: Nguyễn Thị Luyến- Công chức VHTT


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1