Trường mầm non xã Giao Thịnh đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, trường xanh - sạch - đẹp - an toàn.
Hiện nay, trường Mầm non xã Giao Thịnh có 2 khu với 16 nhóm lớp và có 12 phòng học, phòng chức năng. Trường còn được Hội cha mẹ học sinh ủng hộ xây dựng nhà đa năng ở 2 khu trường trị giá trên 760 triệu đồng. Chính sự quan tâm đầu tư của cấp ủy, chính quyền và nhân dân nên chất lượng giáo dục của trường không ngừng được nâng lên. Từ một đơn vị tốp cuối của huyện, nay trường vươn lên là một trong những đơn vị trọng điểm của huyện. Đáng chú ý năm học 2015 - 2016, trường đã được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và chuẩn xanh - sạch - đẹp - an toàn.




Trường mầm non xã Giao Thịnh đã tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, đạt chuẩn xanh - sạch - đẹp - an toàn và khai giảng năm học mới 2016 - 2017. Tới dự và chúc mừng nhà trường có đ/c Lương Xuân Vĩnh - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện. Đ/c Cao Thế Tạo - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Với mục tiêu xây dựng trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia, những năm qua, xã Giao Thịnh và nhân dân trong xã đã quan tâm đầu tư hơn 17,6 tỷ đồng hoàn thiện cơ sở vật chất tạo điều kiện cho giáo viên và học sinh yên tâm công tác và học tập. Hiện nay, trường có 2 khu với 16 nhóm lớp và có 12 phòng học, phòng chức năng. Trường còn được Hội cha mẹ học sinh ủng hộ xây dựng nhà đa năng ở 2 khu trường trị giá trên 760 triệu đồng. Chính sự quan tâm đầu tư của cấp ủy, chính quyền và nhân dân nên chất lượng giáo dục của trường không ngừng được nâng lên. Từ một đơn vị tốp cuối của huyện, nay trường vươn lên là một trong những đơn vị trọng điểm của huyện. Điều đó được khẳng định qua chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, trong năm học qua 100% cháu đạt bé khỏe, bé ngoan, tỷ lệ suy dinh dưỡng giảm còn 3%.




Đ/c Cao Thế Tạo- PCTUBND huyện phát biểu và trao bằng bằng công nhận trường đạt chuẩn QG

 Phát biểu chúc mừng cô trò nhà trường, đ/c Cao Thế Tạo – Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá sự cố gắng nỗ lực của Đảng ủy, UBND xã và trường mầm non xã Giao Thịnh và các bậc phụ huynh trong xã đã cùng chung sức xây dựng cơ sở vật chất để trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và trường đạt xanh – sạch – đẹp – an toàn. Đ/c mong rằng:  Năm học 2016 - 2017 đã bắt đầu, trường Mầm non xã Giao Thịnh tiếp tục phấn đấu và giữ vững những thành tích đã đạt được, duy trì và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, nâng cao hơn nữa tỷ lệ huy động trẻ em đến trường, coi trọng việc đảm bảo an toàn cho trẻ khi đến trường, tổ chức hoạt động vui chơi tạo cho cơ hội cho trẻ được hoạt động trải nghiệm và giao tiếp./.

                                             Cao Nhung




image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1