Trường THCS Giao Thịnh tổ chức buổi ngoại khoá Tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội, phòng chống ma tuý và bạo lực học đường

         Chiều thứ tư ngày 19 tháng 9 năm 2023 trường THCS Giao Thịnh đã kết hợp với Công an huyện Giao Thủy và công an xã Giao Thịnh tổ chức thành công buổi ngoại khóa '' Tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông, trật tư an toàn xã hội, phòng chống ma túy và bạo lực học đường'' cho học sinh trong trường.

       Đến tham gia với buổi ngoại khóa về phía công an huyện có đồng chí Trung tá Phùng Thị Thanh - Phó đội trưởng đội cảnh sát giao thông - Công an huyện Giao Thủy; về phía công an xã Giao Thịnh có đồng chí Trung tá Trần Trung Trực - Phó trưởng công an xã Giao Thịnh cùng các đồng chí là công an viên xã cũng có mặt đầy đủ; về phía nhà trường có Thầy Đoàn Trung Tuyến - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường và toàn thể các em học sinh trong trường cũng có mặt đầy đủ.

       Trong buổi ngoại khóa Trung tá Phùng Thị Thanh đã tích cực hướng dẫn các nội dung cơ bản về luật giao thông nhằm giúp học sinh nâng cao hiểu biết về những lỗi vi phạm giao thông thường mắc phải, nguyên nhân, hậu quả của những vi phạm đó. Đồng chí cũng nêu các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trong địa bàn Giao Thủy trong thời gian vừa qua. Đồng thời để thay đổi không khí của buổi ngoại khóa đồng chí đã có phần tương tác, giao lưu với học sinh về các tình huống giao thông thường ngày mà các em hay xử lý và áp dụng hàng ngày, qua đó đồng chí đã phân tích điểm học sinh đã thực hiện đúng và chỉ ra những điểm học sinh còn làm sai và vi phạm luật giao thông. Qua màn tương tác này đồng chí đã trực tiếp tư vấn, bồi dưỡng kĩ năng thực hiện luật an toàn giao thông khi tham gia giao thông đường bộ cho các em học sinh. 

        Cũng trong buổi ngoại khóa đồng chí Trung tá Trần Trung Trực đã tích cực hướng dẫn các nội dung cơ bản về phòng chống tệ nạn ma túy. Đồng chí đã cung cấp thông tin về tác hại của ma túy, biểu hiện của người nghiện ma túy. Đồng thời đồng chí còn hướng dẫn những kỹ năng cơ bản về phòng tránh ma túy với học sinh. Qua đó giúp các em học sinh nâng cao kiến thức về tác hại của ma túy và có biện pháp phòng tránh hiệu quả.

       Cuối buổi ngoại khóa Thầy Đoàn Trung Tuyến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt nhà trường trân trọng cảm ơn các vị đại biểu khách mời đã về tham dự và phối hợp với nhà trường tổ chức thành công buổi ngoại khóa.

   Sau đây là một số hình ảnh của buổi ngoại khóa:

                                            Cô Trần Thị Duyên - Phó hiệu trưởng nhà trường điều hành buổi ngoại khóa

           Đồng chí Trung tá Phùng Thị Thanh - Phó đội trưởng đội cảnh sát giao thông huyện Giao Thủy lên tuyên truyền về  

nội dung an toàn giao thông

                                                   Phần tương tác, giao lưu với HS về luật an toàn giao thông

                 Đồng chí Trung tá Trần Trung Trực - Phó trưởng công an xã Giao Thịnh tuyên truyền về phòng chống ma túy

                   Thầy Đoàn Trung Tuyến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt nhà trường lên phát biểu, cảm ơn các vị đại biểu khách mời

                      Các thầy cô trong HĐSP nhà trường và đại diện các em HS các lớp chụp ảnh lưu niệm với các vị đại biểu khách mời. 

                            Theo Đinh Thị Lan - Ban biên tập trường THCS Giao Thịnh.


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1