Tặng quà động viên nhân dân khu vực bị cách ly xã Giao Thịnh và các Chốt kiểm soát dịch.

MTTQ huyện, Chi hội Bảo vệ và phát huy di sản thực hành tín ngưỡng thờ mẫu tam phủ của người Việt huyện Giao Thủy đi thăm, tặng quà nhân dân khu vực bị cách ly xã Giao Thịnh và các Chốt kiểm soát dịch covid-19 tại xã Giao Thịnh, Giao Tiến, Hoành Sơn, thị trấn Ngô Đồng.

Chi hội Bảo vệ và phát huy di sản thực hành tín ngưỡng thờ mẫu tam phủ của người Việt

huyện Giao Thủy trao tặng hơn 15 triệu đồng tại khu vực cách ly.

Từ ngày 1/10 đến nay, Giao Thịnh có 3 trường hợp F0 liên quan đến chùm ca bệnh tại Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội. Ngay sau khi phát hiện các trường hợp dương tính với SARS-Cov-2, UBND huyện đã ra quyết định cách ly cụm dân cư xóm 9, 10, 11, 12 với 51 hộ dân. Nhằm động viên các hộ dân thuộc khu vực cách ly, MTTQ huyện, Chi hội Bảo vệ và phát huy di sản thực hành tín ngưỡng thờ mẫu tam phủ của người Việt huyện Giao Thủy đã trao tặng hơn 15 triệu đồng để xã Giao Thịnh chuyển tới từng hộ dân góp phần nhỏ chia sẻ, hỗ trợ người dân sớm ổn định cuộc sống. 

Đoàn đã tới tặng quà 6 chốt kiểm soát của các xã Giao Thịnh, Giao Tiến, Hoành Sơn, thị trấn Ngô Đồng, lực lượng làm nhiệm vụ đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, không quản ngại khó khăn ngày đêm thường trực thực hiện nhiệm vụ kiểm soát, ngăn chặn không để người chưa được kiểm tra y tế vào địa bàn. Đại diện các Chốt kiểm soát đều phấn khởi và gửi lời cảm ơn các vị trong đoàn đã quan tâm, hỗ trợ về vật chất, động viên tinh thần đối với từng cá nhân tham gia trực tại đây. Đây là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để lực lượng trực chốt tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm kiểm tra, giám sát chặt chẽ người và phương tiện ra vào địa bàn, góp phần cùng cán bộ, nhân dân  huyện Giao Thủy sớm đẩy lùi dịch Covid-19 ra khỏi cộng đồng để người dân trở lại cuộc sống bình thường mới./.

 

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy

 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1