UBND xã Giao Thịnh phối hợp với Hội chữ thập đỏ, UBMTTQ xã tổ chức hội nghị Tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

          Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Không khí náo nức của mọi gia đình tràn ngập khắp mọi miền Tổ quốc  cùng niềm vui hân hoan đón chào năm mới Giáp Thìn 2024. Với tinh thần “ tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, mong muốn sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, để không ai bị bỏ lại phía sau trong dịp tết Nguyên đán. Thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện Giao Thủy; Được sự nhất trí của Thường trực Đảng y, UBND xã Giao Thịnh phối hợp với Hội chữ thập đỏ, UBMTTQ tổ chức Hội nghị Tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

        Về dự hội nghị có các đồng chí TT Đảng ủy, TTHĐND, TTUBND, Thường trực UB MTTQ, TT hội chữ thập đ; các cán bộ, công chức, trưởng các ban ngành đoàn thể xã Giao Thịnh , các Đ/c bí thư chi bộ, trưởng xóm và 211 các trường hợp được nhận quà tết nhân ái đã về dự đông đủ.

Với tinh thần “tương thân, tương ái các tổ chức, cá nhân đã tích cực ủng hộ nguồn lực để có thể trao tặng nhiều phần quà đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Dẫu trị giá phần quà không lớn, nhưng đó là thể hiện tấm lòng vàng, sự sẻ chia của quý vị dành cho những người yếu thế trong xã hội, để “Nhà nhà đều có Tết, người người đều có Tết”. Sau một thời gian phát động, phong trào “Tết nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024 đã nhận được sự ủng hộ của các đơn vị và cá nhân trao tặng 211 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai

 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1