Xã Giao Thịnh phát động phong trào thi đua năm 2024
Xã Giao Thịnh tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ chính trị và phong trào thi đua năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm và phát động thi đua năm 2024, trao huy hiệu Đảng và khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Dự Hội nghị có đồng chí Lương Xuân Vĩnh - TVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - HUV, Chánh Văn phòng Huyện ủy.
anh tin bai

Đồng chí Lương Xuân Vĩnh - TVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị.

Năm qua, Đảng ủy, chính quyền, các đoàn thể xã Giao Thịnh đã đoàn kết thống nhất, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế-xã hội năm 2023. Triển khai thực hiện nghiêm túc công tác xây dựng Đảng, công tác tổ chức cán bộ, kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân phát huy vai trò, vận động nhân dân tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị; thực hiện tốt chế độ tiếp công dân, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân, xử lý những phản ánh, kiến nghị của nhân dân. Trong năm 2023, đã kết nạp 3 quần chúng ưu tú vào Đảng, chuyển đảng chính thức cho 4 đảng viên, trao huy hiệu đảng cho 24 đồng chí; có 10 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong đó có 5 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu, trên 21% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Văn Duẩn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Giao Thịnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Trong tổng số 12 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, Giao Thịnh có 5 chỉ tiêu vượt kế hoạch, được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu và 3 xóm được công nhận xóm kiểu mẫu năm 2022, nâng tổng số xóm đạt NTM kiểu mẫu trong xã là 9/11 xóm. Cải cách thủ tục hành chính được đẩy mạnh, chỉ số cải cách hành chính được nâng lên. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Năm 2023, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị đạt trong sạch vững mạnh.

anh tin bai
Đồng chí Lê Ngọc Đóa - Chủ tịch UBND xã Giao Thịnh triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

 

anh tin bai

Đồng chí Cao Thị Phương Thảo - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Giao Thịnh

đánh giá kết quả thực hiện nhiệm chính trị năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Lê Xuân Khu - Phó Chủ tịch UBND xã Giao Thịnh đánh giá kết quả phong trào thi đua năm 2023.

Năm 2024, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Giao Thịnh tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và chiến đấu của toàn Đảng bộ, tăng cường xây dựng đảng và hệ thống chính trị từ xã đến cơ sở trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt nêu cao vai trò, trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ, lãnh đạo chủ chốt các cấp, giữ ổn định và đảm bảo tốc độ tăng trưởng kinh tế. Phấn đấu 100% chi bộ hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thu nhập bình quân đầu người đạt 98 triệu đồng trở lên/người/năm; tập trung nguồn lực nâng cao các tiêu chí NTM kiểu mẫu./.

anh tin bai

Đồng chí Lương Xuân Vĩnh - TVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2023 được khen thưởng.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1